วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

การมองหาแว่น

ถ้าคุณกำลังมองหาแว่น แต่ไม่แน่ใจยี่ห้อใดเหมาะกับคุณ ให้แน่ใจว่าร้านที่ร้านหรือร้านเดียวกับตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อให้คุณ สามารถลองลักษณะจากรายการต่าง ๆ มากมาย
ตัวออกแบบแต่ละแบบมีรูปบางที่เขา portrays เสื้อผ้าและอุปกรณ์ รวม ถึง ผ่านการโฆษณาและโปรโมชั่น
แว่นตากันแดดที่ออกแบบและเซเลบริตี้มัก pricier ขนาด และมักจะมีการอัพเกรดแพงกว่ารัตนากรและ inlays ด้วยรูปแบบเฉพาะ โลโก้ออกแบบน่าสนใจอาจจะสลัก หรือ inlaid ในเฟรมคุณภาพสูง
เพื่อช่วยในการตัดสินใจแบบแว่นกันแดดที่ ออกแบบหรือดาราส่วนเหมาะกับงบประมาณและลักษณะส่วนบุคคลของคุณ ที่นี่เป็นตัวอย่างของแบรนด์ยอดนิยมในวิธีโฆษณาที่ร้านไฮเอนด์ สรรพสินค้า และร้านอื่น ๆ:
นี่คือการนำเสนอภาพนิ่งของแว่น:
  • คาลวินไคลน์ มักพบในช่วง $50 ถึง $80 ประหยัด แว่นกันแดดคาลวินไคลน์ในลักษณะรูปร่างนักบินคลาสสิกริมลวดหรือลักษณะ rimless
  • ชาแนล ฮาวานา (ในช่วง $300) เป็นหนึ่งสไตล์ชาแนล ในกรอบพลาสติกหนาสีน้ำตาลไล่โทนสีและเลนส์ตรงลายเซ็น
  • JLO โดยเจนนิเฟอร์โลเปซ คอลเลกชันนี้แว่นกันแดดสำหรับผู้หญิงทันสมัยเป็นหนึ่งในหลายตัวอย่างของรายการล่าสุดที่เปิดตัว ด้วยตราสินค้าที่ใช้ชื่อดารา บางลักษณะ JLO อยู่ในช่วง $100
คุณจะพบจำนวนมากนิยมออกแบบชื่ออื่น ๆ ในแว่นตากันแดดจิมมี่ชู Balenciaga, Kenneth โคล จอห์น Varvatos อเล็กซานเดอร์แม็กควีน Badgley Mischka, BCBGMaxAzria กุชชี่ ดิออร์ อย่างไร Tommy Hilfiger บอส Hugo, Vera วัง เจคอปส์ Marc, Michael Kors, Ralph Lauren ไดแอนฟอน Furstenberg เฟนดิ Jil แซนเดอร์และวาเลนติโน
ร้านแสง สรรพสินค้า และร้านค้าพิเศษแว่นกันแดดส่วนใหญ่จะมีวัสดุส่งเสริมการขายใน แว่นตากันแดด ส่วนภาพของบรรทัดของนักออกแบบอย่างการวาดภาพ
คุณยังสามารถถามพนักงานขายเกี่ยวกับคุณภาพของแว่นออกแบบแต่ละบรรทัด
แน่นอนการทดสอบจริงได้พยายามบนเฟรม และหาอะไรเหมาะกับคุณ บางรายการจะหัวเก่ามาก มีผู้หญิง มีเมือง และทันสมัย และบางเพียง แต่สวยงามออกแบบ
ปกติ ถ้าคุณชอบออกแบบเสื้อผ้าจากนักออกแบบ ยังจะต้องการเฟรมและ sunwear นักออกแบบส่วนใหญ่รักษาควบคุมการออกแบบ ที่สำคัญราคา และภาพของพวกเขาแว่นตากันแดด บรรทัดที่ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์กับบริษัทที่มีแว่นตาที่มีประสบการณ์ที่ดีและความรู้ในการผลิต และจัดจำหน่ายแว่นตา
ผลเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการที่นักออกแบบแฟชั่นและแบบของลูกค้าที่ภักดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น