วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

ข่าวแว่นตา

ข่าวแว่นตา
แว่นตาของประเทศช่วยกำหนดความมั่งคั่งและสุขภาพ
รวมภายในประเทศผลิตภัณฑ์ (GDP) ใช้ วัดสมบัติ (หรือความยากจน) ของประเทศเป็นหลัก แต่ที่มีการเปลี่ยน แปลง เป็นมนุษย์สมัยใหม่มาเชื่อมโยงปัจจัยทางเศรษฐกิจไม่ใช่กับคุณภาพชีวิตโดยรวมสุขภาพ
Young Chinese girl wearing glasses.
วิชาการการสนับสนุนสหประชาชาติปี 2014 ในมาเลเซียกล่าวถึงเกิดน้ำหนัก เวลา นอน นกเมือง เครื่องซักผ้า และ schoolgirls วัยรุ่นเป็นตัวบ่งชี้ของการมีสุขภาพดี และมั่งคั่งชาติ
รอยยิ้มและพวกสุ่มได้เสนอเป็นมาตรการของวัสดุไม่มั่งคั่งแห่งชาติ
จำนวนแว่นตาที่เป็นเจ้าของต่อหัวได้ยังถือว่าเป็นการวัด นี้ไม่ควรจะรู้สึกประหลาดใจ เนื่องจากขาดแว่นตาช่วยให้การเรียนรู้ในโรงเรียน และทำมาหากินไม่จริงสำหรับหลาย ในความเป็นจริง การประมาณ 700 ล้านคนในประเทศกำลังพัฒนาขาดราคาไม่แพงตา
ขนาดของแว่นตายา: วิธีเฟรมขนาดงาน
ไม่ง่ายเหมือนขนาดเล็ก กลาง และขนาดใหญ่ ดังนั้นนี่คือคำอธิบายขนาดของแว่นตายา
แว่นตาพิเศษ: สำหรับทุกฤดูกาล ด้วยเหตุผลทั้งหมด
แว่นตาพิเศษมีแว่นตา และ แว่นตากันแดด ที่ถูกออกแบบมาสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ ใช้คอมพิวเตอร์ ขับรถ งาน งาน อดิเรก ป้องกันตาและอื่น ๆ คุณสามารถได้ประโยชน์อะไรจากแว่นตาพิเศษ อ่านบทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจ ยัง อ่านของเรา ถามหมอตา บนความปลอดภัยตา รวมทั้งวิธีการเลือก แว่นตานิรภัยและแว่นตานิรภัย.
แว่นตา unisex
เรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบแว่นตาแฟชั่นที่ออกแบบสำหรับทั้งชายและหญิง
มีอะไรใหม่ในเฟรมแว่นใบสั่งยา
ดูแนวโน้มล่าสุดในแว่นตาผู้ใหญ่จากเฟรมผู้ผลิตทั่วโลก
กรอบแว่นตาสตรี: การมองที่คุณรัก
หาแว่นตาที่มีสไตล์ บวกวิธีการรับเฟรม ดูดี สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นลักษณะเฉพาะของคุณ
เคลือบป้องกันการสะท้อนแสง
เรียนรู้วิธีป้องกันสะท้อน (AR) เคลือบทำให้แว่นตาของเลนส์เกือบมองไม่เห็น และกำจัดสะท้อนเลนส์ที่ทำให้เกิดแสงจ้า
เลนส์งาน
Aspherics เหมาะสำหรับสถานีตำรวจที่แข็งแกร่งเพราะเป็น flatter และทินเนอร์ พวกเขายังมีวิสัยทัศน์ที่ดีกว่าเลนส์ธรรมดา และดูดี เพราะจะช่วยลดอัตราส่วนการเกิดตาและตา nearsighted minification
Bifocals และเลนส์ Multifocal
Bifocals และ trifocals มาในหลายขนาดและการกำหนดค่า นี่ คือสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเลือก bifocal ขวา หรือเลนส์ trifocal สำหรับความต้องการของ ขึ้นอยู่กับว่าคุณนั่งเล่นที่เครื่องคอมพิวเตอร์ทุกวัน ทำงานบนรถยนต์ กอล์ฟ ฯลฯ ยัง อ่านของเรา ถามหมอตา เลนส์ bifocal
เคลือบเลนส์แว่นตา
เคลือบ ป้องกันการสะท้อนแสง เคลือบทนรอยขีดข่วน หมอกป้องกัน และรักษาเลนส์ UV เป็นตัวเลือกที่เพิ่มวิสัยทัศน์และลักษณะที่ปรากฏของคุณ เพิ่มความทนทานของกรอบแว่นตาของคุณ และป้องกันดวงตาของคุณจากรังสีอันตรายของดวงอาทิตย์

เลนส์ความละเอียดสูง
เรียนรู้วิธีการใหม่ ๆ มีความละเอียดสูงเช็ดเลนส์ (เลนส์อิสระและส่ง) ผลิตวิสัยทัศน์คมกว่าเลนส์แว่นตาปกติ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น