วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกแว่นตาดีที่สุด สำหรับใบหน้ารูปร่างและสี

สำหรับหลาย ๆ คน ด้านสำคัญของการเลือกกรอบแว่นตาเป็นวิธีที่พวกเขามองหน้าเรา
คุณ สามารถ ลองทุก ๆ คู่ แว่นตา ในร้านค้าเพื่อค้นหาวิธี ดูละ แต่จำกัดให้แคบลงลงตัวเลือกของคุณล่วงหน้าคุณสามารถบันทึกจำนวนมากเวลาและทำให้รุนแรงขึ้น เพียงแค่คุณจำเป็นต้องกำหนดสีและรูปร่างใบหน้าของคุณ และเข้าใจลักษณะกรอบแว่นและสีที่จะดูดีที่สุดกับคุณ

เฟรมแว่นตรงกับรูปร่างใบหน้า

คุณควรพิจารณาประเด็นหลัก 3 เมื่อเลือกกรอบแว่นตาสำหรับรูปร่างของใบหน้า ตามวิสัยทัศน์สภา:
  1. แว่นตาควรทำซ้ำลักษณะพิเศษสุดของคุณส่วนบุคคล (เช่นเฟรมสีน้ำเงินให้ตรงกับดวงตาสีฟ้า)
  2. รูปทรงเฟรมควรความคมชัดของรูปหน้า
  3. ขนาดเฟรมควรอยู่ในมาตราส่วนกับขนาดของหน้า
ยัง ในขณะที่ใบหน้าส่วนใหญ่มีรูปร่างและมุม มีเจ็ดหน้าพื้นฐานรูปร่าง: กลม วงรี สี่ ลงฐานสามเหลี่ยม สามเหลี่ยมขึ้นฐาน เพชร และสแควร์
นี่คือคำอธิบายเพิ่มเติมของรูปร่างใบหน้าเหล่านี้และชนิดของเฟรมทำงานดีที่สุดสำหรับแต่ละ ตามวิสัยทัศน์สภา ดี ช่างแว่นตา สามารถช่วยให้คุณใช้คำแนะนำเหล่านี้ให้เลือกกรอบแว่นตาของใหม่
Round faces look good with angular narrow eyeglass frames that lengthen the face.

ปัดเศษ

ใบหน้ากลมมีเส้นโค้ง มีความกว้างและความยาวในสัดส่วนเดียวกันและมุมไม่ จะทำให้ใบหน้ากลมปรากฏ เฟรมแว่นแองกูลาร์แคบบาง และ ยาว ลองเหยียดหน้า การล้าง สะพาน ที่ widens ตา และกรอบที่กว้างกว่าลึก เช่นรูปร่างสี่เหลี่ยม
Oval faces need eyeglass frames that are at least as wide as the broadest part of the face.

วงรี

ใบหน้ารูปไข่ถือเป็นรูปร่างเหมาะเนื่องจากสัดส่วนความสมดุล เพื่อ รักษาความสมดุลทางธรรมชาติของวงรี ค้นหา เฟรมแว่นที่เป็นกว้างเป็น (หรือกว้างกว่า) การรับเป็นส่วนหนึ่งของใบหน้า หรือกรอบรูปวอลนัตที่ไม่ลึกเกินไป หรือแคบเกินไป
Eyeglass frames with a lot of depth, such as aviator frames, suit oblong faces. A low nose bridge will shorten the nose, too.

เมาส์

หน้าสี่มีความยาวมากกว่ากว้าง และมีเส้นยาวตรงแก้มและบางครั้งจมูก longish ต้องมีสี่ หน้าปรากฏสั้น และสมดุล เพิ่มเติมลองเฟรมที่มีความลึกมากขึ้นกว่ากว้าง ตกแต่ง หรือบริการ วัด ที่เพิ่มความกว้างหน้า หรือสะพานต่ำย่นจมูก
Faces in the shape of a base down triangle look great with glasses that have color accents, details on the top half of the frame, or cat eye shapes.

ลงฐานสามเหลี่ยม

ใบหน้าสามเหลี่ยมลงฐานมีหน้าผากแคบ และ widens ที่บริเวณแก้มและคาง การเพิ่มความกว้าง และเน้นที่สามด้านบนแคบของใบหน้า ลองเฟรมที่หนักยกเพื่อกำกับเสียงสี และสภาพในครึ่ง หรือลองรูปทรงตาแมว
Faces in the shape of a base up triangle need frames that are wider at the bottom, with very light colors. Rimless frames and semi rimless frames are also good choices.

สามเหลี่ยมฐานขึ้น

หน้านี้ได้ด้านล่างสาม และขนาดเล็กมากกว้างด้านที่สาม เพื่อ ลดความกว้างของด้านบนของหน้า ลองเฟรมที่มีความกว้างด้านล่าง สว่างมาก และวัสดุ และรูปแบบ rimless เฟรม (ซึ่งมีผลแสง โปร่งสบายเนื่องจากก็มีขึ้นที่เลนส์ โดยสกรูกี่ ด้วยวัสดุไม่กรอบโดยรอบ)
Diamond shaped faces look well with eyeglass frames that have detailing or distinctive brow lines.

ไดมอนด์

ใบหน้ารูปเพชรมีแคบในสายตาและ jawline และ cheekbones กว้างที่อาจจะสูง และละคร นี่คือรูปร่างหน้า rarest เพื่อเน้นดวงตา และ cheekbones นุ่ม เฟรมที่มีรายละเอียดหรือเส้นคิ้วโดดเด่น หรือลอง rimless เฟรมหรือรูปวงรีและตาแมว
Square faces need eyeglass frames that soften the face angles, such as narrow ovals.

สแควร์

ใบหน้าสี่เหลี่ยมมีกรามที่แข็งแรงและหน้าผากที่กว้าง บวกความกว้างและความยาวอยู่ในสัดส่วนเดียวกัน ทำให้ใบหน้าสี่เหลี่ยมมีลักษณะยาวเพื่อนุ่มมุม ลองกรอบแคบลักษณะ เฟรมที่มีความกว้างมากขึ้นกว่าความลึก และแคบวงรี

วิเคราะห์สี

วิสัยทัศน์ของสภาสามปุ่มเพื่อวิเคราะห์สีคือ:
  1. ทุกคนมีสีอบอุ่น (ใช้สีเหลือง) หรือเย็น (จากฟ้า)
  2. ทุกคนดูดี ตนเองสีพื้นฐาน
  3. แว่นตาสีควรเติมเต็มสีส่วนบุคคล
ปัจจัยหลักที่กำหนดสีดีที่สุดคือ สีของผิวหนัง ตา และผม
ผิวหนัง ผิวเป็นองค์ประกอบสำคัญในการกำหนดสี Complexions ทั้งหมดแบ่งออกเป็นสองสีฐานหนึ่ง — สีฟ้า (เย็น) หรือสีเหลือง (อบอุ่น)
ผิวหนังเย็นมี undertones สีฟ้า หรือสีชมพู และผิวอบอุ่นมี "ลูกพีชและครีม" หรือโยนสีเหลือง ผิวมะกอกกำลังเย็นเนื่องจากมีส่วนผสมของสีฟ้า และสีเหลือง
ในสหรัฐอเมริกา complexions เย็น สีน้ำเงินใช้ได้ทั่วไปมากขึ้นกว่าการใช้สีเหลืองอบอุ่น complexions "จาม" มีประมาณร้อยละ 60 ของประชากร



    Frame colors for warm and cool complexions.

ตา สีตา มักจะมีองค์ประกอบรองในการกำหนดสีเนื่องจากมีรูปแบบหลายสีตา ตัว ตาสีฟ้าสามารถช่วงจากความเย็นเกือบม่วงเป็นซีดสีน้ำเงินเทา ซึ่งเป็นความอบอุ่น ตาสีน้ำตาลจะแตกต่างจากการสีแดงอ่อน (อุ่น) ผ่านกลางสีน้ำตาลจะเย็นเกือบสีดำ
ผม สีผมยังถือว่าอุ่น หรือเย็น สตรอเบอร์รี่สีทอง แพลตตินั่ม สีฟ้าสี ดำ สีขาว ออเบิร์น salt-and-pepper และเถ้าน้ำตาลอยู่เย็น ผมอุ่นสีรวมสีดำทอง น้ำตาลทอง น้ำตาลทอง "แครอท" และ "dirty" สีเทา

สีกรอบแว่นตา

เมื่อคุณได้กำหนดถ้าคุณมี "อบอุ่น" หรือ "เย็น แล้วคุณสามารถค้นหาสีกรอบแว่นตาที่จะเหมาะกับคุณสุด
ตัวอย่างเช่นเฟรมสีดีที่สุดสำหรับสี อบอุ่น: คาเมล khaki ทอง ทองแดง พีช สีส้ม ปะการัง off-white รถดับเพลิงสีแดง อุ่นสีน้ำเงิน และทองเต่า
สำหรับสีเย็น โทนกรอบแว่นดีที่สุดคือ สีดำ เงิน ดอกกุหลาบสีน้ำตาล สีน้ำเงินเทา เต่า (เข้ม) ลูกบ๊วย ม่วง ชมพู หยก สีน้ำเงิน และสีเหลือง

สีที่อยู่ "ใน" เครื่องนุ่งห่มและเฟรมแว่น

ถ้าคุณทันแฟชั่น แล้วคุณอาจจะใส่สีที่แต่ละฤดูกาลบนรันเวย์ ในนิตยสารแฟชั่น และร้านค้าเสื้อผ้า
ร้านค้าปลีกและผู้ผลิตปรับปรุง เครื่องแต่งกายของพวกเขา และอุปกรณ์สีตามที่ออกแบบคิดว่า ผู้บริโภคจะพิจารณาดึงดูดมากที่สุดในเวลาที่กำหนด นักออกแบบแว่นตาสร้างเฟรมสีใหม่ล่าสุด เกินไป
Pantone colors that are in style for spring/summer 2015.
สีเหล่านี้เป็นสิ่ง รายงานสี Pantone แฟชั่น กล่าวว่า มีแบบสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015
Pantone บริษัทที่ผลิตจานสีสำหรับนักออกแบบกราฟิก ผู้ผลิตผ้า ผู้ผลิตสี ตกแต่งภายใน decorators และ อื่น ๆ รุ่นสีแฟชั่นแต่ละฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้ร่วง ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้ รายงานของ Pantone มีโทนที่แสดงที่นี่
เพียง เพราะสีเหล่านี้อยู่ในขณะนี้สำหรับเครื่องนุ่งห่ม จะไม่หมายถึง กรอบแว่นตาหรือแว่นกันแดดของคุณถัดไปจำเป็นต้อง
พิจารณาสดใส ห้องโครงร่างสีแทน เช่นเฟรมเจอกับเสื้อสีเขียว lucite หรือเฟรมตาร์ดสีเหลืองกับชุดสีน้ำเงินคลาสสิก
ให้โทนสีมันลง คุณสามารถคู่เต่าคลาสสิกกับเสื้อสีเทากลาเซียร์ ภาพหรือเฟรม ด้วยกระเป๋า marsala hued สีดำ

คุณอาจจะอยากเลือกสีกรอบ "ไปกับทุกอย่าง" แต่พิจารณาแทนสีที่เคล็ดคุณ และช่วยให้คุณสามารถทำงบสไตล์ส่วนตัวของคุณอย่างแท้จริง ตราบใดที่คุณเปิดความคิดสีใหม่ คุณจะไม่ได้ถูกกล่าวหาว่ามีแว่นตาที่น่าเบื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น